NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
28/08/2025
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG VIỆC:

• Liên hệ với khách hàng/đại lý của công ty nhận booking, thông tin lô hàng;

• Đặt chỗ (booking space) các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho các lô hàng;

• Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan; theo dõi lô hàng xuất/nhập trên đường vận chuyển;

• Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng / đại lý về chuyến hàng đang thực hiện;

• Nhanh chóng báo giá và trả lời các câu hỏi của khách hàng / đại lý;

• Giải quyết khiếu nại của khách hàng / đại lý;

• Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tư vấn và đàm phán với khách hàng.

YÊU CẦU:

• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác;

• Có kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương;

• Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu và viết mail;

• Có hoạch định lộ trình phát triển rõ ràng cho bản thân và mong muốn gắn bó lâu dài với ngành Logistics;

• Có tinh thần làm việc theo nhóm, khả năng làm việc với áp lực cao;

• Cẩn thận, trách nhiệm với công việc, hòa đồng và ham học hỏi.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương 8.000.000 - 14.000.000 VNĐ;
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam; ngoài ra có bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe;
  • Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, thưởng Tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty…;
  • Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, đồng phục + các chế độ phụ cấp theo vị trí;
  • Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm và các hoạt động văn hóa tập thể khác
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Hoạt động đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm;

Cách thức ứng tuyển:

- Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách gửi CV vào email: hr@visionship.vn
- Subject: CV - Vị trí ứng tuyển 
- File Name: CV_Tên ứng viên
- Filetype: Words/PDF